Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
xin chào các bạn! mình là ThanhTung Nguyen

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2020

Thanh Tùng đạo nhân- quyển:1- chương 2: Tìm phòng trọ



Thanh Tùng đạo nhân
Quyển:1

Chương 2: Tìm phòng trọ

          Trời hà nội chuyển hè với những cơn gió lào bỏng rát tạt vào mặt, đường phố đông đúc người người chen nhau đi trên những con đường nhựa bóng loáng, giường như họ rất vội vàng có phần giống nhau phần vì công việc hối hả trong một cuộc sống bận rộn nơi phố thị phần thì muốn thoát khỏi cái nóng như bỏng rát.

2 người thanh niên tay xách ,vai mang ba lô to ụ như những anh bộ đội hành quân.



          Đến một khu trọ nhỏ bên khu đô thị văn phú sầm uất nhà nhà biệt thự liền kề san sát nhau , trên đường e không ngừng ngó ngang nhìn cảnh vật , phố xá ,choáng ngợp với khung cảnh trái ngược hoàn toàn với quê e, đang mải bình luận thì chợt nghe tiếng gọi từ xa vang đến:



- T , anh đây
         
E cùng thằng bạn quay đầu lại thì thấy một người nam đi xe dream có vẻ như đã cũ nát , đằng sau yên xe thì có cái yên ba gác như để chở vật nặng quá sức người vác.


 Còn đang hình dung người gọi là ai mà nghe giọng nói có phần quen thuộc, người đàn ông đi xe dream đỗ lại trước mặt e tắt máy gạt chân chống xuống và bắt đầu hỏi han vẻ mặt  mừng rỡ như đã gặp đúng người quen, e vẫn chưa biết là ai vì người đàn ông mặc 1 cái áo chống nắng che kín đầu, trên mặt còn đeo cái kính râm đen bản to với một cái khẩu trang nhìn chẳng khác gì 1 ninja, bên dưới thì mặc 1 chiếc quần đùi đi đôi tổ ong trắng xỉn màu, e thầm nghĩ đã chống nắng còn chừa lại đôi chân làm cái con c*c gì.


          Người đàn ông ninja cởi chiếc khẩu trang và bỏ kính râm xuống thì e nhận ra đó là anh hàng xóm dưới quê tên Kiệt nhà ngay xát nhà e .



- lên hn nhập học hả cu, đi cùng bạn hả




E gật đầu mở nụ cười chào anh.




-Đã tìm được nhà trọ chưa, không có thì đến ở tạm phòng anh vừa đủ cho 3 người. Bố m dưới quê nhờ anh chông nom m trên hn.


          E cảm thấy mừng vì vừa lên hn chân ướt chân ráo không quen con người và cuộc sống nơi đây lại có nguời quen đùm bọc thì gật đầu tỏ vẻ đồng ý.



          Anh K dẫn cả 2 về khu trọ nơi anh ở, khu này nằm tách biệt vớ khu đô thị sầm uất mang vẻ đẹp yên bình ở làng quê. Đi qua một cái hành lang dài ngoằng ngoặc e để ý đến một phòng cũ có cánh cửa sơn màu đỏ khoá cửa, đi qua căn phòng này e cảm thấy hơi lạnh phả ra qua khe cửa cảm giác rất yomot nhưng thoáng có chút rùng mình.



          Đi một hồi anh k đứng trước cửa em đoán chắc con mợ nó đây là cái ổ của e ăn học trên hn đây r, anh K bắt đầu mở khoá gọi cả 2 đứa vào phòng, căn phòng này theo e đánh giá là tạm ổn có quạt giường chiếu đầy đủ, bên trong còn có cái toilet bếp lúc nói chung là đủ tiện nghi cho 1 gd nhỏ. Mệt mỏi sau mấy tiếng ngồi xe khách e và thằng Nam Bím vứt từa lưa đồ đạc vào góc rồi lên giường ngủ 1 mạch đến chập tối .

          Khoảng lúc sau khi 2 thằng e ngủ dậy anh K dẫn e và Nam Bím đi gặp mặt bác chủ trọ nói chuyện ý là để giới thiệu 2 đứa e là thành viên xóm trọ mới và hỏi ý kiến bác xem bác có đồng ý không, trong buổi nói chuyện ấy giường như chỉ 1 mình ông K và bác chủ nhà nch với nhau thi thoảng e cũng cười ngượng gãi đầu tỏ vẻ ngoan hiền hưởng ứng vì lão có biết đâu rằng 2 thằng đực rựa như e và Nam bím chỉ hau háu lia con mắt dâm tà chú ý đến con gái bác chủ nhà đang giúp mẹ làm bếp.

Em nó cứ phải nói là nuột nà da trắng, ngực to mông mẩy, tổng quan khuân mặt mắt to, đôi môi cứ chúm chím thỉnh thoảng liếc liếc về phía e cười cười, đâụ mợ tim e như nhảy khỏi lồng ngực , người gì đâu mà thịt thơm dữ .

 E nghe đc bác chủ nhà giới thiệu gd bác có 4 người , bác có 2 người con 1 trai là cả sau đó là e Linh cái ẻm đang phụ mẹ nấu ăn đang học lớp 12, bác không nói gì nhiều về người con cả mà chỉ tập trung nói về em linh nào là 3 vòng đầy đặn, biết đủ các tư thế ,nấu ăn giỏi dễ thương ngoan hiền... bla bla.


Giường như ông bác này nhận ra ý đồ của e muốn tán ẻm nên ra chiều đắc ý thao thao nói về Linh lắm. Em nghĩ thầm: " ông bác già đừng có thấy tôi đẹp trai khoai dài mà gài hàng nhé, tôi cũng có giá chớ bộ ". Nghĩ thì nghĩ thế thôi nhưng e khoái bỏ mẹ ra hihi.


          Sau buổi đàm đạo chè chén với ông bác chủ nhà thì 2 thằng e được ở trong phòng anh K nhưng tiền phòng lên giá 1 chút ,ĐỆT đúng là đầu óc của mấy ông kinh doanh não toàn sỏi ngay cả con rể tương lai mà ổng cũng tính toán ,khụ khụ. Cơ mà tiền nhà chia 3 ra thì em thấy cũng ổn nên xuôi xuôi.

          Cũng muộn r ông k cũng không muốn ra chợ mua đồ về nấu nữa mà dẫn cả 2 thằng đi ăn sò 😂 nói gì chứ món này e khoái lắm các bác đừng nghĩ bậy nha tụi em chỉ ăn 1 bữa lẩu hải sản chứ không có sò lông sò lá gì đâu. Ngồi quán cóc vỉa hè chén chú chén anh nói đủ thứ chuyện trên trời dưới biển, Khá Bảnh đi tù ra làm sao, Huấn Rose dạy những bài học gì, nào là Mỹ đánh Iraq, hoa hậu chuyển giới Thái ...bla bla . Ăn uống no nê say khướt mướt r cả 3 trở lại phòng.



Thằng nam bím đi trước không hiểu thằng này tửu lượng thế nào chứ e thì chỉ hơi choáng choáng mà nó lại đâm đầu , dông thẳng vào phòng bên cạnh phòng e , nghe thoáng thoáng tiếng hét của tụi con gái á á ớ ớ. Em chạy lại cốc đầu thằng nam rối rít xin lỗi rằng nó say đi nhầm phòng.




E chỉ kịp nhìn trong phòng có 3 đứa con gái tầm cỡ tuổi e 2 đứa mặc quần áo kiểu mát mẻ quần áo dây dợ ngắn cũn cỡn còn có 1 chị có mỗi cái khăn tắm cuốn trên người tay đang cầm cái máy sấy dí dí về phía tụi e như phòng thủ.


          Nhìn mấy em hàng xinh tươi đặc biệt để ý tới một e ngồi góc giường lấy cái chăn lên che người mà con mắt phải của em cứ nháy liên hồi lướt một lượt qua chiếc gưong thấy mặt e đỏ bừng lên hai con mắt đau nhức nổi từng gân máu bên trong đỏ lòm chắc tại vừa uống rượu phê pha lại gặp ổ hàng đây mà...




          Em xin lỗi rồi lôi thằng bím về phòng, còn ông K thì có vẻ tỉnh táo hơn chạy lại nói chuyện gì đó với chị cuốn khăn, 2 người cười cười trông tình tứ lắm. Em oánh cái răng thơm tho rồi lên giường đi ngủ. Haizzz đêm nay là một đêm thật dài...

Còn tiếp...



0 nhận xét: