Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
xin chào các bạn! mình là ThanhTung Nguyen

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Dạo này hết cảm xúc thơ ca thật rồi :((

Dạo này, anh chẳng muốn làm thơ
Những con chữ cứ vu vơ.. nối đuôi nhau chắp vá
Chỉ là… gần đây anh thấy cuộc sống mình mệt lả
Giấc mơ hoang ...thấy thân xác yếu mềm

Nhìn dòng đời trôi anh chỉ biết lặng câm
Vẽ đôi mắt em..
... bằng những tháng năm thăng trầm lặng lẽ
Nét yêu thương ,nét giận hờn muôn vẻ
Đăng facebook mỗi ngày là để nhận những chia sẻ bâng quơ

Sáng nay anh lên mạng...
... thấy gã đàn ông lừa tình bằng những vần thơ
Và ..Người đàn bà lẳng lơ,ngực căng tràn mùi xác thịt
Cuộn tròn vào nhau như chẳng có gì thầm kín
Đang ngửa mặt hít hà những cám dỗ của ..trần gian.

Cơn gió cuối mùa , thốc ngược
mắt khô khan
Người phụ hồ đang quệt ngang giọt mồ hôi trên khóe mắt
Một bà cụ già ...đang móm mém nhai trầu cười vui bên đàn cháu chắt
Anh nhìn lại chính mình thấy …đời quá nghiêng chao.

Cuộc đời này thật ngắn ngủi hư hao
Anh ..!!! Một Gã đàn ông ngồi ôm bao hoài niệm
Tim non toạc máu mềm ,nhuộm hồng lên bàn phím
Viết lại cho đời , lỡ ngày nào đó phải đi xa
..
__Du Phong ___

0 nhận xét: