Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
xin chào các bạn! mình là ThanhTung Nguyen

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Tỉnh Giấc

















Tỉnh giấc tôi thấy mình trong mắt ai
Vẻ thơ ngây trong hình hài đứa trẻ
Đêm nằm nghe những câu truyện của mẹ
Cả thế giới thu bé trong vòng tay

Tỉnh giấc tôi thấy mình đang bay
Những tháng ngày đam mê của tuổi trẻ
Cất suy tư lo âu ta mặc kệ
Miệng mỉm cười trong lòng chẳng vấn vương.

Tỉnh giấc tôi thấy mình trong gương
Thân phờ phạc đôi mắt đầy tâm sự
Không còn nghe mẹ kể câu truyện cũ           
Nhắm mắt lại tôi ước mình trong ai.
                                   


                                                                       imjustafarmer
                               
                              Hà Nội,12/2016                                   

0 nhận xét: