Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
xin chào các bạn! mình là ThanhTung Nguyen

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Đồng Hành














Dẫu đường đời có nhiều lắm chông gai
Biết đứng lên sau mỗi lần vấp ngã
Ta trồng cây rồi sẽ hái được quả
Sẽ nghị lực đương đầu với gian truân

Không vướng vào những ái ố trầm luân
Còn tâm tư đem gửi vào cửa Phật
Gặp lại nhau trên đường đời tấp nập
Lại mỉm cười -Người đã thật lòng ta

Hãy trải lòng cùng thế giới rộng bao la
Yên bình ta san, đắng cay cùng trải nghiệm
Nghỉ một ngày thôi có chi sợ thất nghiệp
Đi đến chân trời thực hiện những ước mơ

Bạn và tôi hành trình còn dang dở
Đồng cam cộng khổ cùng tiến đến vinh quang
Hành trang ta mang là tương lai sáng lạng
Ơi! Người bạn! Hãy cùng tôi vượt qua!



                                                                        Hà Nội,2017