Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
xin chào các bạn! mình là ThanhTung Nguyen

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Circle of Student

















Sau nhiều tháng xa cách mái trường thân yêu
Ta trở về khi hàng cây lá đỏ
Với hàng cau hoa đã chuyển phai rồi
Với người thầy khi xưa nhuộm khói thuốc
Giờ còn ta với nỗi ám ảnh nợ môn
Vẫn còn đó những buổi dậy sớm hôm
Thầy điểm danh đượm buồn những khuôn mặt ngái ngủ
Ngày cấp ba mẹ giục chưa bao giờ là đủ
Giờ chỉ còn là những kỉ niệm vấn vương
Trở về lại với thực tại đau thương
Biết bao bạn qua môn sao chỉ mình tôi trượt
Đã cố gắng rồi sao có thể vậy được
Cũng đành kệ tự nhủ lần này thôi
Nhưng ngoại lệ đâu phải riêng mình tôi
Cuộc sống mà qua môn rồi lại tạch
Ngày ra trường sao lòng tôi khỏi chạnh?!
Học hành mà làm gì?
Rồi lại trở về với máng lợn thân thương.
-i'mjustafarmer- aka ThanhTung Nguyen




                                                                       Hà Nội,2019

0 nhận xét: